CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Khi mua hàng Quý khách hàng được lưu thông tin bảo hành thông qua số điện thoại đăng ký mua hàng trên hệ thống điện tử của BlackBull. Khi bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại đã đăng ký mua hàng để nhân viên hỗ trợ tiếp nhận bảo hành.

II. HÌNH THỨC BẢO HÀNH 

1. Tại cửa hàng

Trước khi mang sản phẩm qua cửa hàng để gửi bảo hành, Quý khách vui lòng làm sạch qua phần đế của sản phẩm muốn bảo hành và thực hiện quy trình bảo hành qua các bước sau:
  • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm bảo hành đến hệ thống cửa hàng BlackBull.
  • Bước 2: BlackBull tiếp nhận sản phẩm và chuyển về trung tâm bảo hành BlackBull.
  • Bước 3: Tại trung tâm bảo hành BlackBull, nhân viên trung tâm sẽ liên lạc trao đổi với Quý khách về tình trạng sản phẩm cũng như phương thức xử lý sản phẩm đó.
  • Bước 4: BlackBull tiến hành bảo hành theo chính sách bảo hành và sẽ liên hệ để thông báo với khách hàng sau khi hoàn thiện sản phẩm bảo hành.

2. Hình thức online

Trước khi gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng làm sạch qua phần đế của sản phẩm muốn bảo hành và thực hiện quy trình bảo hành qua các bước sau:
  • Bước 1: Quý khách gửi sản phẩm cần bảo hành về trung tâm bảo hành của BlackBull. Quý khách vui lòng ghi đầy đủ thông tin gồm: tên + số điện thoại mua hàng/số điện thoại liên hệ.

=>>> Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển chiều gửi về trung tâm bảo hành của BlackBull, sau khi bảo hành xong BlackBull sẽ chịu phí vận chuyển chiều gửi lại cho Quý khách.

  • Bước 2: BlackBull tiếp nhận sản phẩm và chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành.
  • Bước 3: Tại trung tâm bảo hành BlackBull, nhân viên trung tâm bảo hành sẽ liên lạc trao đổi với Quý khách về tình trạng sản phẩm cũng như phương thức xử lý sản phẩm đó.
  • Bước 4: BlackBull tiến hành bảo hành theo chính sách bảo hành và sẽ liên hệ để thông báo với khách hàng sau khi hoàn thiện sản phẩm bảo hành.

III. NỘI DUNG BẢO HÀNH 

1. Đối với sản phẩm giày

1.1 Thời gian bảo hành (tính từ khi mua sản phẩm)

  • Sản phẩm Giày: 18 tháng 

1.2. Nội dung bảo hành

=>>> BlackBull bảo hành ÉP KEO, DÁN KEO, KHÂU ĐẾ miễn phí trọn đời sản phẩm cho Quý khách.

=>>> BlackBull có thể hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, làm mới, thay thế phụ kiện trên giày trọn đời sử dụng sản phẩm ứng với các trường hợp dưới đây:

  • Bong tróc, nổ, rộp da hoặc nứt, gãy đế với lý do chủ quan từ phía khách hàng hoặc sản phẩm hết hạn bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua.
  • Thay khóa, thay chun, thay khuy, thay dây, thay lót….
  • Sơn trắng, sơn đen, đánh xi, khâu lại đường chỉ bị đứt.
  • Hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới, khử mùi hôi giày.

1.3 Trường hợp đặc biệt

=>>> Trường hợp sản phẩm gặp một số lỗi từ nhà sản xuất và vẫn đang còn thời hạn bảo hành. Lỗi từ nhà sản xuất được xác định như sau:
  • Chất lượng da: Da bị bong tróc, nổ lột và nứt da do da kém chất lượng từ phía nhà sản xuất.
  • Chất lượng đế: Đế bị nứt, gãy do đế kém chất lượng từ phía nhà sản xuất.
Trong trường hợp này, nếu các lỗi trên mà BlackBull không thể khắc phục được, BlackBull sẽ tiến hành hoàn trả lại tiền và có trừ phí khấu hao qua thời gian sử dụng cho Quý khách hàng. Bảng phí khấu hao qua thời gian sử dụng sẽ được tính như sau: 
 
Thời gian sử dụng Chi phí khấu hao
Từ 1-15 ngàyKhông mất phí
Từ 16- 30 ngày5% giá KH mua
Từ tháng thứ 210% giá KH mua
Từ tháng thứ 318% giá KH mua
Từ tháng thứ 426% giá KH mua
Từ tháng thứ 5 tới 635% giá KH mua
Từ tháng thứ 7 tới 840% giá KH mua
Từ tháng thứ 9 tới 1044% giá KH mua
Từ tháng thứ 11 tới 1246% giá KH mua
Từ tháng thứ 13 tới 1448% giá KH mua
Từ tháng thứ 15 tới 2450% giá KH mua

2. Đối với sản phẩm phụ kiện (Ví da, thắt lưng)

2.1 Thời gian bảo hành

  • 15 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm.

2.2. Nội dung bảo hành

=>>> Quý khách hàng sẽ được áp dụng bảo hành sản phẩm phụ kiện (ví da, thắt lưng) nếu gặp 1 trong 2 trường hợp sau đây:

  • Thắt lưng: Gãy chốt, dãn chốt hãm cao su của khóa tự động, nứt da.
  • Ví da, túi da: Bong tróc, nổ rộp da do chất lượng da, hỏng khóa do chất lượng khóa.

3. Đối với sản phẩm lót giày BlackBull

3.1 Đối với khách hàng bảo hành, làm mới giày tại cửa hàng

  • Khách hàng được thay lót BlackBull thế hệ 1 miễn phí tại cửa hàng

3.2 Đối với khách hàng gửi giày tiếp nhận bảo hành

  • Bộ phận bảo hành sẽ kiểm tra tình trạng lót BlackBull thế hệ 1 và đưa ra đánh giá có cần thay hay không.
  • Toàn bộ quy trình bảo dưỡng, sửa chữa, làm mới và thay thế phụ kiện trên giày của BlackBull đều miễn phí.

4. Chi phí

=>>> BlackBull hỗ trợ bảo dưỡng, làm mới, thay thế phụ kiện trên giày hoàn toàn miễn phí.

IV. MỘT SỐ LƯU Ý

  • Quý khách hàng có thể gửi sản phẩm bảo hành tại bất kỳ cửa hàng nào của thương hiệu BlackBull.
  • Đối với Quý khách hàng ở xa có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện về trung tâm bảo hành của BlackBull. Quý khách vui lòng thanh toán phí ship hàng khi gửi về. BlackBull sẽ hỗ trợ phí ship giúp khách hàng sau khi sản phẩm hoàn thiện gửi đi.
  • Mọi quy định sẽ được nhân viên kỹ thuật của BlackBull làm đúng theo quy định và quy trình, nếu có phát sinh ngoài quy định, BlackBull sẽ trao đổi chi tiết với khách hàng nhằm giúp quý khách hàng có được trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Từ chối bảo hành đổi mới do tác động ngoại lực, do hoá chất, do lỗi cố ý của người dùng (bảo quản không đúng cách, tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm, tự ý thay đổi màu sản phẩm).
  • BlackBull chỉ nhận lưu trữ giày bảo hành đã sửa xong của quý khách tối đa 03 tháng kể từ ngày hẹn trả.
  • Chính sách bảo hành BlackBull là thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng, khắc phục tối đa nhất lỗi sản phẩm chứ KHÔNG THỂ PHỤC HỔI sản phẩm như lúc mua ban đầu.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng BlackBull!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *