Tin tức

Ra mắt thương hiệu BLACKBULL: Vững bước vươn xa

Ngày 8/10/2022, Smartmen chính thức ra mắt thương hiệu BlackBull sau một chặng đường dài ấp ủ và xây dựng. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Smartmen sau 8 năm có mặt trên thị trường. Đồng thời, BlackBull chính là bệ đỡ gấp đôi giá trị dòng giày da thiết kế cho đàn ông Việt, với giá trị cốt lõi: Vững bước vươn xa – Chất êm bền tốt.

Hành trình xây dựng thương hiệu giày da dành cho đàn ông Việt

BlackBull – Thương hiệu giày da thiết kế dành cho đàn ông Việt có mặt được trên thị trường là cả một quá trình đúc rút kinh nghiệm, xây dựng ý tưởng và hiện thức hoá sản phẩm vô cùng kỳ công, tỉ mỉ và đầy tâm huyết. Quá trình đúc rút kinh nghiệm được áp dụng từ chính thương hiệu đi trước là Giày cao Smartmen, với hơn 8 năm xây dựng và phát triển các dòng giày da nam tăng chiều cao. Đây là thương hiệu giày cao nam đã quá “quen mặt’ và ghi được dấu ấn lớn với hàng nghìn khách hàng.

BlackBull ra đời dựa trên quá trình đúc kết kinh nghiệm và tối ưu hoá sản phẩm của thương hiệu đi trước Smartmen.

Sau quá trình đúc rút kinh nghiệm được lên kế hoạch một cách tỉ mỉ, tiếp theo đó chính là xây dựng ý tưởng và hiện thực hoá sản phẩm. Nếu như thương hiệu Smartmen chỉ tập trung vào dòng giày cao nam thì nhóm sản phẩm của thương hiệu BlackBull lại được mở rộng hơn. Tất cả các dòng sản phẩm của BlackBull đều hướng đến nhóm giày da thiết kế cho đàn ông Việt với nhóm sản phẩm chủ đạo là giày công sở như: giày lười, giày tây, giày công sở buộc dây, giày mọi, ngoài ra còn có giày thiết kế, giày boot.

Từ chính bề dày kinh nghiệm vốn có, cùng với ước mơ tối ưu hơn nữa các dòng giày da nam cho đàn ông Việt, BlackBull ra đời như một minh chứng cho việc gấp đôi giá trị sử dụng giày da nam trở thành hiện thực.

Khách hàng mua sắm đông đúc tại cửa hàng BLACKBULL 45 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

BlackBull khẳng định giá trị thương hiệu: Chất – Êm – Bền – Tốt

Với tầm nhìn sứ mệnh trở thành thương hiệu giày da nam thiết kế phổ biến nhất tại Việt Nam, BlackBull đã xây dựng và khẳng định thương hiệu qua 4 giá trị cốt lõi: Chất – Êm – Bền – Tốt.

CHẤT – Chất ở đây chính là chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ. Tất cả các dòng sản phẩm sẽ được đầu tư về thiết kế, mẫu mã, lựa chọn những chất liệu da chất lượng nhất. Tất cả sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm rất riêng của Black Bull. Về dịch vụ, BlackBull chú trọng đến chế độ bảo hành nhằm mang đến cho khách hàng một sản phẩm bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

BlackBull luôn khẳng định “Chất” qua từng sản phẩm.

ÊM – Dù là dòng giày da công sở nhưng BlackBull luôn chú trọng trong thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái, êm ái dù sử dụng cả ngày. Tất cả được tạo nên từ thiết kế được đầu tư kỳ công như: đế đệm khí, nhẹ hơn đế thông thường 15%; trang bị lót da bên trong với công dụng thấm hút mồ hôi; chất da mịn, nhẹ, lên chân vô cùng êm ái…

BlackBull luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

BỀN – Bền ở đây đến từ chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ bảo hành hậu mãi. Một sản phẩm được đầu tư từ chất liệu, thiết kế đến chất lượng dịch vụ bảo hành hậu mãi, tận tâm, chắc chắn sẽ là mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho phái mạnh trong suốt quá trình sử dụng.

TỐT – Đến với BlackBull, khách hàng không chỉ được trải nghiệm một sản phẩm tốt mà còn được đón nhận một dịch vụ chăm sóc tốt. Điều đó được thể hiện qua chính sách dành cho khách hàng thân thiết, chế độ chăm sóc, chương trình ưu đãi tri ân… Tất cả nhằm tối ưu tối đa nhu cầu sử dụng và trải nghiệm thực tế của khách hàng.

Nhiều KOLs nổi tiếng góp mặt trong chương trình ra mắt thương hiệu BlackBull ngày 8/10/2022.

Hy vọng trên con đường xây dựng và phát triển của BlackBull sẽ luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *